Breaking News
Home » สมุนไพร กับ โรคเบาหวาน » ไดอะเบท เกิดมาเพื่อคนเป็นเบาหวาน

ไดอะเบท เกิดมาเพื่อคนเป็นเบาหวาน

หากเราพูดถึงโรคเบาหวานแล้ว โรคนี้เกิดจากในระบบเลือดของเรามีระดับน้ำตาลที่สูงเกินกว่าปกติ นั่นคือ 120 มล./ดล.
ซึ่งสาเหตุที่เกิดค่าระดับน้ำตาลสูงแบบนี้เกิดจาก 2 สาเหตุ คือ
1. กินน้ำตาลมากเกินไป ทำให้ร่างกายเสพติดน้ำตาล ติดงอมแงมและต้องการที่จะกินมากกว่าเดิมทุกครั้ง ติดต่อกันนานๆ น้ำตาลจึงเราไปบลอกการดูดซึมสารอาหารของเซลล์ จนขาดสารอาหาร และอ่อนแอ
2. เซลล์ตับอ่อนไม่แข็งแรง เสื่อม หรือทำงานหนักเกินไปจนสึกหรอ อันเนื่องมาจากเป็นมาแต่เกิด หรือเกิดเพราะกินน้ำตาลมากเกินไป ซึ่งส่วนมากจะเกิดเพราะอย่างหลังมากกว่า

ดังนั้นการรักษาโรคเบาหวาน ให้ได้ผล คือการรักษาระดับน้ำตาล พยายามเสริมสร้างวิตามินเพื่อฟื้นฟูเซลล์ให้แข็งแรง แต่การรักษารัดับน้ำตาลอย่างเดียวก็ไม่ได้ทำให้โรคเบาหวานหายไปนะครับ ฉะนั้นเราจึงจำเป็นต้องฟื้นฟูเซลล์ตับอ่อนให้กลับมาทำงานให้เป็นปกติด้วย จึงจะทำให้ระบบการรักษาระดับน้ำตาลได้ผลที่ยั่งยืน

ฉะนั้นเอง เราจึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การฟื้นฟูร่างกายของผู้เป็นเบาหวานโดยเฉพาะคือ

ไดอะเบท

วิตามินและเกลือแร่รวม ครบจบในเม็ดเดียว สร้างเพื่อผู้ที่ร่างกายเสื่อมตามธรรมชาติและจากฤทธิ์น้ำตาลสะสม

1. วิตามิน A ช่วยในการเห็น ช่วยบำรุงรักษาเซลล์ที่สึกหรอ รักษาสมดุลของระบบสืบพันธุ์ ช่วยในการเสริมสร้างให้ร่างกายเจริญเติบโตและช่วยให้มีความกระฉับกระเฉง
2. วิตามิน C ต้านการเกิดออกซิเดชั่น ซ่อมแซมเนื้อเยื่อบาดแผลและกระดูกที่เกิดจากน้ำตาลสะสม ทำให้สมานแผลเร็วขึ้น
3. วิตามิน E เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ ช่วยให้ผนังเซลล์อยู่ในภาวะปกติ ช่วยบำรุงผิวหนัง ประสาท กล้ามเนื้อ เม็ดเลือดแดง การไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายและหัวใจ ช่วยเสริมการทำงานของวิตามินเอ
4. วิตามิน B1 ช่วยในการเผาผลาญสารอาหาร น้ำตาลสะสม ช่วยในการนำออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย ช่วยเจริญอาหารให้มีการอยากอาหารมากขึ้น ทำให้ระบบย่อยและระบบขับถ่ายดีขึ้นขับน้ำตาลส่วนเกิน
5. กรดโฟลิก ช่วยลดความเสี่ยงจากการเกิดโรคหัวใจ ด้วยการลดระดับของโฮโมซิสเตอีนในกระแสเลือด ช่วยรักษาและป้องกันการเกิดโรคโลหิตจาง จำเป็นต่อการสลายโปรตีนในร่างกาย
6. กรดไลโปอิก เป็นสารต้านออกซิเดชั่น ช่วยให้วิตามินซี และวิตามินอี ทำงานได้ดีขึ้น เพิ่มขบวนการเผาผลาญน้ำตาลและสารอาหารอื่นๆ ให้เป็นพลังงาน ช่วยให้การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดเป็นไปได้ดีขึ้น
7. เบต้า แคโรทีน เป็นสารตั้งต้นของวิตามินเอ ทำลายอนุมูลอิสระ และเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง
8. Coenzyme Q10 สร้างพลังงานพื้นฐานของเซลล์ ทำให้เนื้อเยื่อและอวัยวะต่างๆ ทำงานได้เป็นปกติ บำรุงตับ ไต และอื่นๆ
9. อีโนซิตอล อยู่ในเครือของวิตามิน B รวม ป้องกันการสะสมน้ำตาลและไขมัน ลดการเกิดไขมันมาเกาะที่ตับและอวัยวะอื่นๆ ควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย และป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด มีความสำคัญในการเจริญเติบโต ซ่อมแซมเซลล์
10. เทารีน (TAURINE) เป็นกรดอะมิโนที่มีโครงสร้างคล้ายกรดน้ำดี มีคุณสมบัติในการดูดซับไขมันและควบคุมระดับของโคเรสเตอรอลในเลือด เสริมความแข็งแรงของผนังเซลล์และหลอดเลือด

จากคุณสมบัติของส่วนประกอบแล้วก็จะทำให้เราสามารถรักษาระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีขึ้น และตับบำรุงตับอ่อน นอกจากนี้ยังช่วยขับน้ำตาลสะสมทำให้ ค่า FBS และ A1C ลดลง
นั่นแหละครับคือผลลัพพธ์ที่ผู้เป็นเบาหวานต้องการ

และหากได้กินควบคู่กับสมุนไพรจีนโหย่งเหิง ที่มีคุณสมบัติ บำรุงบำบัด อวัยวะโดยเฉพาะตับอ่อนให้ทำงานได้อย่าเป็นปกติ ผลิตอินซูลินได้ด้วยตนเอง และยังช่วยขับล้างสารพิษ น้ำตาลหรือไขมันส่วนเกิน ก็จะทำให้การรักษาโรคเบาหวานเป็นไปได้ง่ายกว่าที่คิดซะอีกครับ

ด้วยสมุนไพรมากกว่า 30 ชนิด ที่วงการแพทย์ทั่วโลกยอมรับถึงสรรพคุณที่เกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยจากรุ่นสู่รุ่น เช่น
ตังถั่งเช่า ปักคี้ เก๋ากี๋ เต็กย้ง ตังกุย ปักตังเซียม เก็กฮวย เห็ดหลินจือ แปะเจียก ซวงเกา โต่วต๋ง จี่ฉ่งย้ง บักกวย ชวงเกียง แปะตุ๊ก  เหน็กกุ่ย ห่วงฮวง แซตง หลักฮั่ง เง็กเต็ก แบะตง ซาเซียม จ่อยิ้ง  ฮวยงู่ฉิก กำเฉ้า เส็กตี่ เกียงอั๊ว ฉิ่งพ้วย โอวจ้อ  ไจ่โอ้ว เทียงตง อุยเหล่งเซียง โป๊ยกั๊ก นึ่งเจ่งจี้  ฯลฯ

หากคุณยังไม่เคยลองขนานนี้ เราแนะนำให้ลองดูครับ แล้วคุณจะเห็นถึงความแตกต่างอย่างที่เราได้สัมผัสมา
รีบนะ ก่อนนี้น้ำตาลเหล่านั้นจะไปทำร้ายระบบทางเดินโลหิต หลอดเลือดเปราะง่าย อาจส่งผลร้ายถึงหัวใจและโรคร้ายๆ อีกมากมาย

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*