Breaking News
Home » รวม » สวัสดีครับ ผมบุรินทร์ จันวิไชย

สวัสดีครับ ผมบุรินทร์ จันวิไชย

ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านเข้าสู่เว็ปไซต์นี้ของผมนะครับ เว็ปไซต์นี้ผมตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางความรู้ในการดูแลตัวเองและโอกาสดีที่จะทำให้คุณมีสุขภาพดียิ่งกว่าเดิม

ผมเข้าใจดีว่าอาการเจ็บป่วยเรื้อรังมันทรมานขนาดไหน ป่วยเพียงคนเดียว เหมือนเจ็บกันทั้งบ้าน มันไม่สนุกเลย

ผมเคยมีอาการป่วยเรื้อรัง รักษามาตั้งแต่เด็กก็ไม่ดีขึ้น ไม่ใช่เราคนเดียวที่ทุกข์ทรมาน ความทุกข์นี้ยังแผ่ซ่านไปถึงคนรอบข้างที่รักเราไปด้วย

จนวันหนึ่งผมได้ลองเปลี่ยนตัวเองรักษาตัวเองด้วยการแพทย์ทางเลือก สมุนไพร การเลือกกินอาหารในคอนเซปที่ว่า กินอาหารให้เป็นยา ควบคู่กับการรักษาในแผนปัจจุบัน

แรกๆ ก็ลำบากอยู่เพราะมันต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการกินความคุ้นเคย กิเลสความอยากกินอาหารที่เป็นโทษต่อร่างกายของเรายังมีอยู่ เหมือนกับเราต้องสู้กับตัวเอง และนึกเสมอว่าการตามใจปากมันส่งผลร้ายแรงขนาดไหน เทคนิคของผมคือศึกษาประโยชน์และโทษของอาหารต่างๆ ที่เราพบเห็นในชีวิตประจำวัน ทำให้ผมมีแรงจูงใจที่จะเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์และ ละเลิกอาหารที่ก่อให้เกิดโทษ ค่อยๆ ปรับตัวเอง จนวันนี้ผมมีสุขภาพที่ดีขึ้นจากการเลือกกินและได้มีสมุนไพรดีๆ คอยรักษาตัวเอง จนวันนี้ผมแทบไม่ต้องพึงพายาแผนปัจจุบันอีกต่อไป ชีวิตใหม่จึงบังเกิดขึ้น 

ผมเข้าใจความรู้สึกของท่านดีว่าการเป็นโรคเรื้อรังมันไม่สนุกเลย อุตส่าห์เกิดมาเป็นมนุษย์กับต้องสูขเสียเวลาแห่งความสุขมานานมันน่าเสียดาย ถึงแม้เราอาจจะเบิกค่ารักษาพยาบาลได้เพราะสวัสดิการของงานบางงาน แต่ก็ยังมีค่าใช้จ่ายอีกหลายส่วนที่เราไม่สามารถเบิกได้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายสิ่งที่มีค่าในชีวิตของเราที่ต้องสูญเสียไปโดยที่เบิกกับใครไม่ได้เลย เช่น ความสุขที่ถูกแทนที่ด้วยความทุกข์ โอกาสได้เดินเหินได้เที่ยว แทนที่ด้วยความเจ็บปวดที่ต้องอยู่แต่บ้าน ความทรมานเจ็บปวด ไม่สบายใจไม่สบายตัว เป็นต้น

ซึ่งเรื่องพวกนี้มันมีคุณค่ามากกว่าเงิน และไม่อาจตีราคาค่างวดได้เลย คุณลองดูสิว่า หากมีเวทมนต์ที่ทำให้คุณหลุดพ้นจากความทุกข์นี้ คุณคิดว่าเขาจะขายให้คุณในราคาเท่าไหร่ ตอบได้ยากมากเพราะเรื่องนี้มันมีค่ามากเกินกว่าที่เงินทองจะตีค่าได้

และผมเชื่อว่า เรื่องราคายา/การดูแลตัวเองจะถูกจะแพง คงไม่ใช่สิ่งสำคัญเท่า ใช้แล้วหายไหม เพราะแม้จะได้กินยาราคาถูกแต่ถ้ามันไม่ทำให้อาการดีขึ้น เงินที่จ่ายไปจะมีประโยชน์อะไรนอกจากเอาเงินนั้นไปละลายน้ำเล่น

ผมจึงมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างเว็ปไซต์นี้เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางสร้างโอกาสให้คุณได้เอาสิ่งมีค่าเหล่านี้กลับคืนมาสู่ตัวของคุณเอง ห่างไกลจากโรคเสื่อมด้วยการเลือกกินอาหารให้เป็นยา การใช้สมุนไพร ควบคู่กับการรักษาทางการแพทย์

ผมบุรินทร์ จันวิไชย ยินดีเป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพ

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*