Breaking News
Home » ผลลัพธ์ของผู้ใช้สมุนไพรโหย่งเหิง » โลหิตจาง กับ สมุนไพรโหย่งเหิง

โลหิตจาง กับ สมุนไพรโหย่งเหิง

โรคโลหิตจาง เกิดจากภาวะที่ร่างกายมีปริมาณเม็ดเลือดแดงในเลือดน้อยกว่าปกติ ทำให้เลือดนำออกซิเจนและสารอาหารไปยังเซลล์ต่างๆ ของร่างกายได้น้อยลง ทำให้อวัยวะได้รับออกซิเจนและสารอาหารไม่เพียงพอจนเกิดความผิดปกติในการทำงาน ตัวซีดเหลือง ซึ่งปัจจัยที่ทำให้เกิดภาวะโรคโลหิตจาง นั่นคือร่างกายขาดสารอาหารที่ให้ร่างกายสร้างเลือด หรืออาจจะเกิดจากโรคธาลัสซีเมีย โรคเรื้อรัง หรือการขาดสารอาหารบำรุงที่เพียงพอต่อเนื่องในระยะยาว ทำให้กระบวนการผลิตเลือดมีปัญหา

เกล็ดเลือดต่ำ เป็นภาวะที่ร่างกายมีเกล็ดเลือดน้อยกว่า 150,000 เกล็ดต่อไมโครลิตร ทำให้เลือดออกง่าย และออกมาก เพราะมีเกล็ดเลือดคอยห้ามเลือดน้อยโดยมีสาเหตุมาจากไขกระดูกผลิตเกล็ดเลือดไม่เพียงพอ หรือเกิดภาวะภูมิคุ้มกันร่างกายทำลายเกล็ดเลือด และอาจเกิดจากม้ามกักเกล็ดเลือดมากเกินไป เกิดจากการติดเชื้อ เป็นโรคมะเร็ง หรือตับแข็ง หากผู้ป่วยที่มีเกล็ดเลือดต่ำมากอย่างรุนแรงอาจทำให้เกิดอาการปวดศีรษะ เนื่องจากเลือดออกในสมอง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาท ซึ่งทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิตได้

 

เคสนี้คุณลูกมีเกร็ดเลือดต่ำเพราะคุณเเม่ขณะตั้งครรภ์มีอาการร่างกายไม่เเข็งเเรง

เพราะคุณแม่เป็นโรคโลหิตจาง ซึ่งก่อนคลอดคุณหมอก็บอกว่ามีเกล็ดเลือดต่ำ จะส่งผลให้ลูกเกล็ดเลือดต่ำมาก ซึ่งเมื่อคลอดแล้วคุณลูกมีเกล็ดเลือดเพียง 14,000 เกล็ดต่อไมโครลิตร ซึ่งน้อยกว่ามาตรฐานมากๆ เลย คุณหมอจึงต้องเจาะให้เกล็ดเลือดที่หัว

จนวันหนึ่งคุณแม่รู้สึกกลัวว่าลูกจะเป็นอะไรไป จึงพยายามหาทางเลือกควบคู่กับการรักษาทางแพทย์จนมาได้มาเจอกับยาน้ำสมุนไพรจีนโหย่งเหิง จึงลองทางอย่างต่อเนื่องแบบไม่ห่วงเงิน ทุ่มสุดตัว เพื่อลูกสุดที่รัก

หลังจากคุณแม่ได้ดื่มต่อเนื่องไป 2 ขวดใหญ่ และให้ลูกก็กินนมแม่เป็นประจำ สิ่งที่ได้รับนั่นคือ คุณแม่มีมีอาการดีขึ้นโรคโลหิตจางอาการดีขึ้น ส่วนลูกแม้ไม่ได้ดื่มสมุนไพรโหย่งเหิง แต่ด้วยคุณแม่แข็งแรงมีสารอาหารมากมายจากสมุนไพรโหย่งเหิง ส่งผลให้น้ำนมแม่มีคุณภาพมากขึ้นจนตอนนี้ผลการตรวจสุขภาพ คุณหมอบอกว่าคุณลูกมีเกล็ดเลือดเพิ่มขึ้นมากถึง 350,000 เกล็ดต่อไมโครลิตรแล้ว และมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้น
ต้องขอขอบคุณยาน้ำสมุนไพรโหย่งเหิง ที่ให้โอกาสดีๆ กับครอบครัวนี้ 

ความโชคดี คือการไขว่คว้าโอกาสที่มาหาเรา

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*