Breaking News
Home » ผลลัพธ์ของผู้ใช้สมุนไพรโหย่งเหิง » โรคไต กับ สมุนไพรจีนโหย่งเหิง

โรคไต กับ สมุนไพรจีนโหย่งเหิง

โรคไตเรื้อรัง คือ สภาวะที่เซลล์ไตถูกทำลาย ทำให้ความสามารถในการทำงานของไตลดลง ส่งผลกระทบต่อ การรักษาสมดุลของเหลว การควบคุมน้ำและแร่ธาตุในเลือด การกำจัดของเสียออกจากเลือด การกำจัดยาและพิษออกจากร่างกาย การหลั่งฮอร์โมนเข้าสู่กระแสเลือด เป็นต้น โดยสาเหตุที่ก่อให้เกิดโรคไตเรื้อรังนั้น เกิดได้หลายสาเหตุ เช่น เป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง เป็นโรคอ้วน รวมถึงสภาวะไตอักเสบ โรคถุงน้ำในไต ก็สามารถส่งผลทำร้ายไตได้เช่นกัน 

เคสพี่สุภาวดี ป่วยเป็นโรคไต มีอาการผิดปกติ เริ่มมีอาการพุพอง ขึ้นเม็ดหนองเล็กๆ ขึ้นตามตัวตามผิวหนัง  ประมาณ 5 – 6 เดือน เลยไปหาหมอ หมอบอกว่าเป็นนิ่วในกรวยไต ความดันสูง 170 และเป็นโรคไตข้างขวาระยะเริ่มแรก และกำลังลาม ต้องฟอกไตและผ่าตัด จึงให้ยามารักษาทั้งฉีด ทั้งกิน ทั้งทาน ประมาณ 6 เดือน ปวดไตมากแย่ถึงขนาดไม่มีแรงลุกขึ้นจากที่นอนไป 2 วัน แฟนกะว่าตอนเย็นต้องพาไปหาหมอ

จนวันหนึ่งคุณแม่ได้มีโอกาสรู้จักกับยาสมุนไพรจีนโหย่งเหิง คุณแม่เลยลองให้ดื่มสมุนไพรจีนโหย่งเหิง ถูกบังคับให้ต้องกิน จนต้องลองดื่มอย่างเสียไม่ได้ ช่วงแรกกินแล้วก็ไม่หายปวดเหงื่อแตก แต่ไม่ยอมแพ้กลั้นใจดื่มต่อเนื่องอาการเริ่มเบาลง ที่ปวดหนักๆ ก็ค่อยเบาลงจนลุกขึ้นเดินได้ แฟนกลับมา งง มาก เป็นไปได้ไง

หลังจากนั้นจึงดื่มแบบต่อเนื่องไปเรื่อยๆ 3-4 วัน อาการดีขึ้น ที่เป็นผื่นพุพองก็เริ่มแห้งยุบเบาลง ขนาดหมอยังสงสัยว่าอาการหายไปไหนหมด จึงดื่มสมุนไพรโหย่งเหิงอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนอาการดีขึ้นถึงปัจจุบัน มีแรงมาสัมภาษณ์ทำคลิป VDO ได้

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*