Breaking News
Home » ผลลัพธ์ของผู้ใช้สมุนไพรโหย่งเหิง » โรคไต กับ สมุนไพรโหย่งเหิง

โรคไต กับ สมุนไพรโหย่งเหิง

ไต นับเป็นอวัยวะสำคัญทำหน้าที่กำจัดของเสียและสารพิษจากกระแสเลือดออกไป  และยังควบคุมคุมสมดุลน้ำ เกลือแร่ รวมถึงความเป็นกรดด่างในกระแสเลือด  แถมยังทำหน้าที่สร้างฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการสร้างเม็ดเลือดและวิตามินดีอีกด้วย   

โรคไต หรือโรคไตเรื้อรัง เป็นกรณีที่ไตมีภาวะการทำงานผิดปกติ ทำงานได้ลดลง ซึ่งเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น โรคไตอักเสบจะมีอาการบวม, โรคไตที่เกิดจากภาวะแทรกซ้อนของโรคเรื้อรังต่างๆ ส่วนอาการของโรคไตระยะสุดท้ายผู้ป่วยอาจมีอาการคลื่นไส้อาเจียน เบื่ออาหาร ปริมาณปัสสาวะออกน้อยซึ่งในบางรายอาจไม่มีปัสสาวะออกเลย ตัวบวม เกิดภาวะน้ำท่วมปอด หายใจลำบาก นอนราบไม่ได้เนื่องจากมีภาวะน้ำเกินในร่างกาย มีภาวะโลหิตจางซึ่งส่งผลให้มีอาการอ่อนเพลีย เป็นต้น

เคสนี้ป่วยเป็นโรคไตระยะที่ 3 มีอาการไขมันอุดตันในกระแสเลือดสูง ความดันสูง และถ่ายเป็นเลือด ไม่มีเรี่ยวเเรงเดิน หมดกำลัง รักษากับหมอมาโดยตลอดหลายปี

จนวันหนึ่งมีคนมาแนะนำให้รู้จักกับสมุนไพรจีนโหย่งเหิง ก็เลยทดลองดื่มดู เมื่อดื่นต่อเนื่องมาได้สักระยะหนึ่งก็รู้สึกตัวเบาขึ้นเยอะ มีแรงมากขึ้นมีกำลังมากขึ้น อาการของโรคไตเริ่มก็ดีขึ้น ไปตรวจล่าสุดทำเอาหมองงเพราะค่าไตเป็นปกติแล้ว กลิ่นปัสสาวะดีขึ้น ค่าทุกค่าดูดีทุกอย่าง หมอสงสัยว่าโรคที่เคยตรวจเจอมากหายไปได้หมด หมอจึงสั่งหยุดยาโรคไต 

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*