Breaking News
Home » ผลลัพธ์ของผู้ใช้สมุนไพรโหย่งเหิง » มะเร็งตับ กับ สมุนไพรจีนโหย่งเหิง

มะเร็งตับ กับ สมุนไพรจีนโหย่งเหิง

มะเร็งตับ เป็นอีกหนึ่งโรคที่ใครๆ ก็ไม่อยากเป็น เพราะตับเป็นอวัยวะภายในสำคัญที่ทำหน้าที่ควบคุมสมดุลของร่างกาย และมีชิ้นเดียวซะด้วย ถ้าตับเป็นอะไรขึ้นมาอัตราการรอดก็นับว่าน้อยเลยหละ

มะเร็งตับเกิดขึ้นเมื่อเซลล์บริเวณตับมีลักษณะหรือการทำงานผิดปกติแล้วพัฒนาเป็นมะเร็งในที่สุด ทำให้เซลล์ตับถูกทำลายส่งผลให้ตับทำงานได้น้อยลง หรืออาจมีการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็งจากบริเวณอื่นมายังตับก็ได้ ซึ่งผู้ป่วยโรคมะเร็งตับมักไม่แสดงอาการจนกว่าตับจะมีขนาดใหญ่ขึ้นมากจนรู้สึกแน่นท้องไปหมด หากถึงขั้นนั้นก็เป็นระยะที่ยากต่อการรักษามากๆ

เคสนี้เป็นมะเร็งตับ อยู่ในการรักษาของเเพทย์มานานสักระยะหนึ่ง แพทย์ให้กินไข่มื้อละ 6 ฟอง เเต่อาการยังไม่ดีขึ้น มีอาการท้องโต ตับบวม ตัวผอมลงผิวพรรณหม่นหมอง
วันหนึ่งแพทย์แจ้งว่า ได้รักษาจนสุดความสามารถเเล้วขอให้ท่านกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน

จนวันหนึ่งโชคดีมีโอกาสได้รู้จักกับสมุนไพรจีนโหย่งเหิง ประกอบกับรู้จักวิธีการกินอาหารความคุมอาหาร งดเนื้อ นม ไข่ อาหารทะเล รังนก กินมังสาวิรัส ครอบครัวเห็นว่าไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว จึงตัดสินใจทดลองทานสมุนไพรจีนโหย่งเหิงแบบต่อเนื่องเท่าไหร่เท่ากัน

หลังจากทานสมุนไพรจีนโหย่งเหิงติดต่อกันไปได้สัก 11 ขวดใหญ่อย่างมีวินัย อาการที่เป็นอยู่ก็เริ่มดีขึ้นดีขึ้นตามลำดับ จากท้องที่ป่องและเเข็งเพราะตับโต ก็ค่อยๆ ยุบลงจนเป็นอย่างในภาพครับ หน้าตาผิวพรรณดูสดใสมากขึ้น

ขอบคุณสมุนไพรจีนโหย่งเหิงที่ทำให้ยังมีเวลาได้อยู่กับลูกหลานได้อีกนานๆ

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*