Breaking News
Home » ผลลัพธ์ของผู้ใช้สมุนไพรโหย่งเหิง » เก๊า กับ สมุนไพรจีนโหย่งเหิง

เก๊า กับ สมุนไพรจีนโหย่งเหิง

ถ้าให้ผมตัดสินใจ ผมคิดว่าโรคเก๊าท์เป็นโรคที่ผมว่าทรมานมากที่สุดเลย เพราะมีเจ็บปวดไปหมดเหมือนมีเข็มมาทิ่มๆ แทงๆ ไม่รู้จบ เป็นโรคที่ไม่ถึงตายหรอก แต่เจ็บแทบตายเลย

โรคเก๊าท์เกิดจากร่างกายมีกรดยูริกในเลือดสูงกว่าปกติ และมีการสะสมกรดยูริกเป็นระยะเวลายาวนานหลายปี จนทำให้กรดยูริกตกตะกอน สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะที่ข้อต่อกระดูก จึงเกิดอาการข้อต่ออักเสบ และปวด แดง ร้อนบริเวณข้อต่อ ถ้ากรดยูริกสะสมอยู่ตามผิวหนังมาก จะส่งผลให้เกิดปุ่มนูนขึ้นตามผิวหนัง ถ้ากรดยูริกสะสมที่ไตมาก ก็จะเกิดเป็นโรคนิ่วในใตและเกิดอาการไตเสื่อม 

นี่คือเคสผู้เป็นโรคเก๊าท์ ปวดบวมแดงตามข้อกระดูกต่างๆ มาหลายปี รู้สึกปวดมากโดยเฉพาะตอนหน้าหนาว หรือตอนที่ต้องขับรถนานๆ ทรมานเป็นที่สุด

วันหนึ้่งได้มีโอกาสเปิดใจลองทานสมุนไพรจียโหย่งเหิงแบบต่อเนื่อง ควบคู่กับการรักษาด้วยการแพทย์ อาการค่อยๆ ดีขึ้น ในช่วงแรกที่ทานรู้สึกปวดตามข้อที่บวมเพิ่มขึ้น เพราะโหย่งเหิง เข้าไปค่อยๆ ดึงกรดยูริคออก ปัสสาวะก็มีกลิ่นฉุน รู้เลยว่าร่างกายกำลังมีแรงขับกรดยูริคส่วนเกินออก กำลังไปรบกวนเก๊าท์อยู่ ช่วงนั้นต้องอดทนครับ ก็พยายามกินยาแก้ปวดช่วยอีกแรงจะได้ไม่ปวดมาก แต่พอพ้นสักประมาณ 5 วัน อาการเริ่มเบาขึ้น เบาขึ้น จนรู้สึกอาการดีขึ้นกว่าก่อนดื่มซะอีก แต่ส่วนที่บวมก็ยังมี เพราะมันสะสมเป็นหลายปีแล้ว จึงตัดสินใจดื่มต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ล่าสุดไปตรวจ คุณหมอก็สงสัยว่าไปทำอะไรมาอาการดีขึ้นมาก แถมยังแอบถามเคล็ดลับอีกด้วย

ขอบคุณสมุนไพรจีนโหย่งเหิง ที่เป็นอีกทางเลือกช่วยดูแลร่างกายควบคู่กับการรักษาทางการแพทย์

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*