Breaking News
Home » ผลลัพธ์ของผู้ใช้สมุนไพรโหย่งเหิง » ไตวายเฉียบพลัน กับ สมุนไพรจีนโหย่งเหิง

ไตวายเฉียบพลัน กับ สมุนไพรจีนโหย่งเหิง

ไตวาย เป็นภาวะที่เซลล์ไตเสียความสามารถในการกรองของเสียออกจากกระแสเลือด ทำให้มีของเสียตกค้างในร่างกาย และยังทำให้ระดับน้ำ เกลือแร่ และแร่ธาตุต่างๆ อยู่ในภาวะที่ไม่สมดุล 

ไตวายเป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้อย่างเฉียบพลันหรือค่อยๆ เกิดแสดงอาการ ขึ้นอยู่กับประเภทของไตวาย ซึ่งวันนี้ผมขอเล่นเพียงแค่ ไตวายแบบเฉียบพลัน 

ไตวายเฉียบพลัน เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้อย่างทันทีทันใด โดยเริ่มจากปัสสาวะน้อยลง หรือไม่ปัสสาวะเลย มีอาการบวมที่ขาและเท้า กดแล้วบุ๋ม บวมน้ำ เบื่ออาหาร คลื่นไส้ อาเจียน รู้สึกมึนงง อ่อนเพลีย หรือง่วงเหงาหาวนอนตลอดเวลา และยังอาจมีอาการปวดหลังบริเวณชายโครง หายใจถี่ แต่บางคนอาจไม่แสดงอาการอะไรเลย หรือบางคนมีอาการรุนแรง อาจมีอาการชักหรือหมดสติจนโคม่าแบบเฉียบพลัน

ในภาวะไตวายเฉียบพลัน เซลล์ไตอาจยังไม่ถูกทำลาย แค่ช็อกเฉยๆ แต่ถ้าได้รับการรักษาที่ล่าช้าก็จะทำให้เซลล์ไตถูกทำลายอย่างถาวรและผันกลายเป็นโรคไตวายเรื้อรังได้

สำหรับภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้จาก “ไตวายเฉียบพลัน” เช่น มีภาวะน้ำท่วมปอด อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ มีการอักเสบจนทำให้รู้สึกเจ็บหน้าอกได้ กล้ามเนื้ออ่อนแรง อาจทำให้เซลล์ไตถูกทำลายอย่างถาวร 

เคสนี้ คุณสุทธิพงษ์ จากเด็กหนุ่มผู้ผ่านมรสุมแทบเอาชีวิตไม่รอด จากอาการไตวายเฉียบพลัน จู่ๆ ก็เป็นขึ้นโดยไม่ได้ตั้งตัว จนมีอาการตัวบวมน้ำอย่างเห็นได้ชัด ต้องนอนรักษาอาการในโรงพยาบาลนานหลายวันมาก

จนวันหนึ่งได้มีโอกาสทดลองดื่นยาน้ำสมุนไพรจีนโหย่งเหิงอย่างจริงจังและต่อเนื่องสักระยะ เพื่อหวังเป็นทางเลือกช่วยรักษาตัวเองควบคู่กับการรักษาทางการแพทย์
หลังจากที่คุณสุทธิพงษ์ ได้ดื่มยาน้ำสมุนไพรจีนโหย่งเหิงไปได้ 3 ขวดใหญ่ อาการต่างๆ ก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนกลับมาเป็นปกติ

ปัจจุบันนี้ คุณสุทธิพงษ์ได้ผันตัวเองมาเรียนรู้สรรพคุณยาเพื่อส่งต่อยาดีๆ ให้กับผู้ป่วยเรื้อรังได้มีโอกาสที่ดีขึ้นในการรักษาตัวเองจากโรคเรื้อรัง 

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*