Breaking News
Home » ผลลัพธ์ของผู้ใช้สมุนไพรโหย่งเหิง » มดลูกมีปัญหา มีบุตรยาก กับสมุนไพรโหย่งเหิง

มดลูกมีปัญหา มีบุตรยาก กับสมุนไพรโหย่งเหิง

มนุษย์เมนส์ ปวดท้องประจำเดือน ใครๆ ก็ต้องเป็น
แน่ใจหรือว่าเป็นเรื่องปกติ
อาการปวดประจำเดือนเกิดจาก
มดลูกหดตัวแรงกว่าปกติ ในขณะมีประจำเดือน ผนังมดลูกจะสร้างสารชนิดหนึ่งขึ้นมาชื่อว่า พรอสตาแกลนติน ซึ่งสารตัวนี้จะทำให้มดลูกมีการห่อตัว ก่อให้เกิดการปวดท้องเบาๆ แต่ถ้ามีปริมาณสารตัวนี้มากกว่าปกติ
อาจทำให้ปวดท้องอย่างรุนแรง บางรายอาจมีไข้ที่เรียกว่า ไข้ทับระดู
แต่เชื่อไหมครับว่า เรื่องปกตินี้มันคือสัญญาณเตือนเราว่า ตอนนี้มดลูกของเรามีปัญหา
ซึ่งหากพูดถึงเรื่องร่างกายผู้หญิง มดลูกถือเป็นจุดศูนย์กลางของระบบฮอร์โมนสำคัญต่างๆ ในร่างกายมากมาย ถ้ามดลูกมีปัญหา ไม่ใช่เพียงแค่ปวดประจำเดือน เป็นซีสต์ หรือมีบุตรยากเท่านั้น แต่มันอาจเกิดปัญหาต่างๆ กับมดลูกและร่างกายได้
โรคร้ายแอบแฝง
อาการปวดประจำเดือนบางครั้งไม่ใช่อาการปวดแบบธรรมดา อาจเป็นอาการข้างเคียงจากภาวะแอบแฝง เช่น ช็อกโกเเลตซีส การติดเชื้อต่างๆในช่องคลอด ภาวะเหล่านี้อาจส่งผลให้เกิดการปวดท้องอย่างรุนแรง และมีอาการอื่นๆร่วมด้วย เช่น ตกขาวมีกลิ่นเหม็น เลือดประจำเดือนสีแปลกไปจากปกติ และมีอาการคัน
ซึ่งอาการเหล่านี้จะส่งผลต่อชีวิตของคุณผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ มะเร็งรังไข่
อาการปวดประจำเดือน ไม่ใช่แค่ปวดท้องธรรมดา หรือมีบุตรยากเท่านั้น แต่มันอาจคร่าชีวิตได้เลยทีเดียวถ้าเรายังคงไม่ตอบรับกับสัญญาณเตือนนั้น
เราจึงแนะนำหลายๆ ท่าน ให้ดื่มสมุนไพรจีนโหย่งเหิงเป็นประจำ เพื่อดูแลสมดุลร่างกายและสุขภาพเพศ
ในสมุนไพรจีนโหย่งเหิงมีสมุนไพรมากกว่า 30 ชนิด
และมีสุดยอดสมุนไพรตัวหนึ่งชื่อ ตังกุย ที่มีสรรพคุณช่วยในเรื่องนี้ เพราะตังกุยช่วยลดอาการปวดประจำเดือน ช่วยควบคุมการทำงาานของมดลูก รวมถึงรอบเดือนให้เป็นปกติ แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ขจัดของเสียสะสมในมดลูก ช่วยให้มดลูกสะอาดมีรอบเดือนปกติ รักษาภาวะเลือดพร่องเลือดคั่ง ประจำเดือนเป็นลิ่มเลือด บรรเทาอาการวูบวาบ วัยทอง รวมไปถึงอาการช่องคลอดเเห้ง
ช่วยเสริมฤทธิ์ของฮอร์โมนเพศให้สมดุล และช่วยกระตุ้นการหดตัวของกล้ามเนื้อมดลูกได้เป็นอย่างดี เพิ่มการบีบตัวของมดลุก ช่วยขับน้ำคาวปลา
ช่วยให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น แก้ซีสในมดลูก แก้สตรีที่ตกเลือด และมีอาการอ่อนเพลีย
และอื่นๆ อีกมากมาย

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*